• Post published: 06/10/2021
  • Post Category:Tin Tức

Aio City - Tiện Ích Đẳng Cấp Khu Tây Sài Gòn

Căn hộ Aio city Tân Bình hay còn gọi là Aio city Tên Lửa, Aio city Hoa Lâm vốn có nhiều ưu thế thuận lợi, đây chính là môi trường sống tuyệt vời năm 2019 này. Khá nhiều người tò mò về khu đất và chung cư Aio City vậy thì bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ đi khám phá chi tiết về chủ đề này. Mời quý bạn đọc hãy cùng theo dõi nhé..

Vị trí đắc địa của Aio city Bình Tân.

Aio city có vị trí thuận lợi nằm sát cạnh với Aeon Mall Tân Bình, chính vì thế mà mọi hoạt động vui chơi, mua bán đều không thể thuận tiện hơn. Bên cạnh đó nếu đi theo trục đường Kinh Dương Vương thì từ chung cư đến các quận 5,6,10 cũng chỉ mất khoảng 15 phút. Do vậy xét trên yếu tố về giao thông đi lại đây quả thật là một vị trí vô cùng thích hợp, thuận tiện để di chuyển.
Vị trí Aio City

Những tiện ích tại chung cư Aio City không thể bỏ qua.

Bên cạnh ưu thế về vị trí thì chung cư Aio city Tân Bình còn thu hút nhiều khách hàng, người mua nhà bởi các tiện lợi phong phú, thích hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

Tiện ích Aio City
Aio City - Công viên ngay nhà
Người dùng sống tại Aio City có thể đến tập thể dục mỗi buổi sáng, đi dạo, vui chơi, gặp gỡ trò chuyện ngay tại công viên dưới tòa nhà. Không cần phải đi đâu xa rất thuận lợi lại tiết kiệm chi phí và thời gian đi lại.

Tiện ích Aio city
Hồ bơi nội khu
Tiện ích hồ bơi thật sự rất tiện lợi và thú vị các bạn hoàn toàn có thể đến đây thư giãn, giải trí mà không tốn kém. Hồ bơi xanh mát của Aio City, phía trên còn rất nhiều tiện ích khác như quán cafe, quán ăn,...

Tiện ích Aio city
Spa làm đẹp
Có lẽ đối với chị em phụ nữ làm đẹp là vấn đề không thể bỏ qua được, do vậy tiện ích Spa thật sự là tiện lợi giúp cho người sống tại nơi đây có thể nhận được những giá trị cuộc sống trọn vẹn nhất.
Rooftop Bar
Nếu Spa rất hấp dẫn các chị em thì có phải Rooftop Bar sẽ hấp dẫn cánh mày râu không, về điều này thì không thể chính xác hơn được. Quán Bar mở tất cả các ngày trong tuần vậy  nên bạn có thể đến đây để thư giãn mỗi khi mệt mỏi hay cần người để trò chuyện.

Tiện ích Aio City
Chung cư Aio city Bình Tân hay nhiều người đã đặt cho nó cái tên khá đáng yêu là Aio city tên lửa, hy vọng sắp tới đây sẽ là một trong những lựa chọn về nhà ở hàng đầu của quý khách hàng.

 

TƯ VẤN 0902 66 9795 HOẶC ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MIỄN PHÍ !

 

Cảm ơn bạn đã đánh giá
5 Sao 2 Đánh giá
Close Menu
Đăng Kí Tư Vấn 0901 5588 76
0901 5588 76 Đăng Kí Tư Vấn
Đăng ký nhận thông tin dự án

Land Master Việt Nam xin chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm đến dự án . Chúng tôi sẽ liên lạc trong thời gian sớm nhất.