• Post published: 29/12/2021
  • Post Category:Tin Tức

Nhắc tới quận 7 và Nam Sài Gòn, người ta thường nghĩ ngay tới các dự án bất động sản cao cấp dành cho tầng lớp thượng lưu. Bên cạnh các dự án căn hộ, khu vực này cũng là nơi tập trung các khu biệt thự cao cấp. Bài viết sẽ giới thiệu tới bạn những căn hộ, biệt thự view sông đẹp và nổi bật tại khu vực Nam Sài Gòn. 

1. Căn hộ Asiana Riverside Quận 7.

Dự án căn hộ chung cư Asiana Riverside quận 7 tọa lạc tại số 2, đường Bến Nghé, phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP Hồ Chí Minh. Căn hộ Asiana Riverside dễ dàng kết nối giao thông đến các khu vực Trung tâm Quận 1, Quận 7, thành phố Thủ Đức và khu đô thị mới Thủ Thiêm.

Vị trí khu đất dự án Asiana Riverside tọa lạc nằm giáp với Cảng Tân Thuận – nơi đang được di dời để làm khu đô thị và xây cầu Thủ Thiêm 4. Dự án liên thông với với cảng Tân Thuận 1, cảng Bến Nghé và các tuyến đường trọng điểm Nam Sài Gòn như: Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Văn Linh,…

Nhờ địa thế đắt giá, cư dân Asiana Riverside Quận 7 có thể di chuyển nhanh chóng qua quận 4 khoảng 5 phút; thuận tiện di chuyển tới khu đô thị Phú Mỹ Hưng khoảng 5 phút; đi đến trung tâm quận 1 khoảng 12 phút và kết nối nhanh chóng tới khu vực quận 2 khoảng 15 phút đi xe.

Nằm ngay trung tâm quận 7, cư dân căn hộ Asiana Riverside Bến Nghé chỉ cần di chuyển từ 10-15 phút thông qua các trục đường giao thông huyết mạch như cầu Kênh Tẻ, cầu Phú Mỹ, cầu Tân Thuận 2, cầu Khánh Hội, đại lộ Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Văn Cừ là có thể tiếp cận quận 1, quận 3, phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Đặc biệt, trong tương lai, khi tuyến cao tốc Bến Lức – TP. HCM – Long Thành hoàn thành cùng với tuyến đại lộ Bắc – Nam kết nối xuyên thành phố, khu vực quận 7 nói chung và dự án Asiana Riverside nói riêng sẽ trở thành điểm giao thoa, dễ dàng kết nối nhanh chóng về miền Đông và miền Tây Nam Bộ.  

Đây còn là địa điểm lý tưởng để an cư bởi dự án trải dọc ven sông Sài Gòn với khí hậu quanh năm thoáng mát, sở hữu không gian sống yên bình và liền kề một Khu đô thị Phú Mỹ Hưng đã phát triển 15 năm với những dịch vụ chỉn chu và đầy đủ.

2. Nhà phố, biệt thự Senturia Nam Sài Gòn.

Senturia Nam Sài Gòn tọa lạc ngay tại mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, chỉ cần vài phút di chuyển, cư dân có thể tận hưởng cuộc sống với đầy đủ hệ thống tiện ích đồng bộ, hiện đại với các Khu trung tâm mua sắm sầm uất, các thương hiệu ẩm thực, nhà hàng, cà phê… Vị trí tiềm năng giúp bạn tiết kiệm thời gian di chuyển, và vẫn gắn kết với nhịp sống sôi động với các khu vực xung quanh.

Tiện ích khu nhà phố- biệt thự Senturia Nam Sài Gòn: sỡ hữu phong thủy tốt và không gian sống trong lành: Khu biệt thự nhà phố ven sông Senturia Nam Sài Gòn là một trong những dự án có phong thủy tốt. Khu đất có vị trị tiếp giáp mặt tiền đường và được bao quanh bởi sông Hiệp Ân và rạch Vàm Long tạo nên thế đất “lưng tựa sơn, mặt hướng thủy”. Địa thế của dự án được chuyên gia phong thủy đánh giá thế đất hội tụ linh khí để tạo nên môi trường sống tốt và phát triển mọi mặt.

Phong cách Địa Trung Hải tại Senturia Nam Sai Gon là sự kết hợp của những gì tinh tế nhất, nổi bật nhất của nhiều phong cách: Tây Ban Nha thời Phục Hưng, Tây Ban Nha Colonial (thuộc địa Tây Ban Nha), kiến trúc tân cổ điển (Beaux-Arts), kiến trúc Ý thời Phục Hưng và kiến trúc Gothic (chủ yếu ở Pháp)…

Lấy cảm hứng từ màu sắc của nắng vàng, sắc xanh của mây trời, sông nước, khu dân cư mang phong cách Địa Trung Hải thoáng rộng với không gian thiên nhiên yên bình, nhiều màu sắc.

3. Biệt thự Nine South Estates Nhà Bè.

Dự án biệt thự Nine South Estates Nhà Bè là dự án Khu Biệt Thự compound ven sông Nam Sài Gòn do VinaCapital chủ đầu tư, 1 trong những dự án bất động sản cao cấp tại Nhà Bè , TP.HCM. Với quy mô 13ha, cung cấp ra thị trường Khu Nam khoảng 381 căn biệt thự đơn lập – song lập. Diện tích trung bình từ 225 ~ 387m2, pháp lý hoàn chỉnh, sở hữu lâu dài, bàn giao 1 trệt 2 lầu áp mái.

Nine South Estates là tổng thể 381 biệt thự Nine South ven sông và biệt thự vườn, nằm trong một khu dân cư khép kín với đầy đủ tiện nghi hiện đại. Đó không chỉ là một mái nhà, mà còn là một phong cách sống đẳng cấp trong một cộng đồng với những người cùng chia sẻ giá trị sống như bạn. 
Tiện ích biệt thự Nine South Estatesd được chủ đầu tư chăm chút để đem đến cho cư dân một môi trường sống đẳng cấp, hiện đại. Với công viên xanh rộng 13.000m2 ngay bên sông, khu vui chơi giải trí ngoài trời, 2 nhà câu lạc bộ dành riêng cho cư dân, nhà trẻ đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng nhiều tiện ích khác, Nine South Nam Sài Gòn mang đến một môi trường sống lành mạnh để con bạn thỏa sức khám phá và học tập. Những tiện ích của Nine South sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của một cuộc sống năng động và hiện đại. Một cuộc sống thoải mái và đầy đủ tiện nghi đang rộng mở, đón chờ cả gia đình bạn tại Nine South Nguyễn Hữu Thọ.

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá
Close Menu
Đăng Kí Tư Vấn 0901 5588 76
0901 5588 76 Đăng Kí Tư Vấn
Đăng ký nhận thông tin dự án

Land Master Việt Nam xin chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm đến dự án . Chúng tôi sẽ liên lạc trong thời gian sớm nhất.