• Post published: 21/12/2021
  • Post Category:Tin Tức

Dự án Grand Marina Saigon được phát triển bởi tập đoàn Masterise Homes và thương hiệu khách sạn Marriott International. Tọa lạc ngay bên bờ sông Sài Gòn tại trung tâm Quận 1, Grand Marina Saigon là khu phức hợp bao gồm 8 tòa tháp với các căn hộ thuộc bộ sưu tập Legacy (mang thương hiệu JW Marriott) và thuộc bộ sưu tập Prime (mang thương hiệu Marriott).

Khi thông tin Masterise Homes cùng hợp tác phát triển với tập đoàn Marriott International với kế hoạch xây dựng dòng sản phẩm Branded Residences – “Bất động sản hàng hiệu” tại dự án Grand Marina Saigon đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của giới đầu tư cũng như khách hàng mua ở. Sở dĩ sự hợp tác này thu hút được rất nhiều sự quan tâm bởi đây đều là những tập đoàn danh tiếng hàng đầu ngành trong và ngoài nước. Marriott International  là tập đoàn khách sạn lớn nhất trên thế giới, khi kết hợp cùng Masterise Homes sẽ phát huy tối được tối đa thế mạnh và kinh nghiệm của đôi bên.

Dự án Grand Marina, Saigon Quận 1 nằm tại vị trí đẹp số 2, đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé. Đây là vị trí mặt tiền sầm uất, lại ngay dưới chân cầu Thủ Thiêm, sát sông Sài Gòn và kênh Thị Nghè hết sức hứa hẹn về khả năng sinh lợi nhuận cũng như thuận tiện về giao thông.

Hiện Grand Marina Saigon là sản phẩm hiện đại nhằm kiến tạo môi trường sống bậc nhất. Grand Marina Saigon hứa hẹn đồng hành cùng cư dân với hệ thống tiện ích nội khu 5* đáng kinh ngạc về số lượng lẫn chất lượng. Đến đây, cư dân sẽ thoải mái với hệ thống công viên cây xanh và đường chạy bộ ven sông vô cùng mát mẻ, ngắm cảnh và tận hưởng sự lộng lẫy của thành phố với bến tàu Bạch Đằng. Cùng cập nhật xem tiến độ Grand Marina tháng 12/2021, chi tiết về dự án tại đây.


 

 

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá
Close Menu
Đăng Kí Tư Vấn 0901 5588 76
0901 5588 76 Đăng Kí Tư Vấn
Đăng ký nhận thông tin dự án

Land Master Việt Nam xin chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm đến dự án . Chúng tôi sẽ liên lạc trong thời gian sớm nhất.