• Post published: 24/03/2021
  • Post Category:Tin Tức

Chủ đầu tư Tân Binh ICC mở bán chung cư hoàn thiện Park Lengend

Chủ đầu tư Tân Binh ICC mở bán chung cư hoàn thiện Park Lengend.

 

Xây dựng hoàn thiện và vận hành thử nghiệm chỉn chu, khu căn hộ Park Legend mới chính thức được Công ty CP Đầu tư Xây dựng Tân Bình (Tân Bình ICC) mở bán. Tọa lạc trên đại lộ Hoàng Văn Thụ, trung tâm quận Tân Bình (TPHCM), Park Legend tích hợp hệ thống tiện ích đẳng cấp và hưởng trọn không gian xanh rộng lớn nhất thành phố từ công viên Hoàng Văn Thụ và công viên Gia Định.  

Một bước chân chạm ngàn tiện ích

Park Legend chỉ có một tòa tháp cao 24 tầng và 2 tầng hầm, cung cấp cho thị trường chỉ 176 căn hộ cao cấp. Trong đó, tầng 1 và tầng 2 là khu shophouse đã ký hợp đồng với một đơn vị ngân hàng trong top lớn nhất của thành phố và các dịch vụ F&B. Chủ đầu tư dành trọn tầng 8 của tòa tháp để phục vụ cho hồ bơi sky pool và bể bơi trẻ em đủ rộng cho cả gia đình tận hưởng. Tầng 7 có hẳn một khu đọc sách và  vui chơi trong nhà dành cho toàn bộ cư dân.

Tọa lạc trên hai mặt tiền Hoàng Văn Thụ và Phạm Văn Hai, trung tâm quận Tân Bình đã hình thành từ lâu đời, trong bán kính chỉ 1km, Park Legend dễ dàng tiếp cận hàng trăm tiện ích, mang đến sự thuận tiện trong cuộc sống hàng ngày. Muốn mua sắm, chỉ vài phút là đến Lotte Mart, chợ Phạm Văn Hai, Big C, CT Plaza, Vinmart… Cũng chỉ vài phút là đến các bệnh viện Tân Bình, Thống Nhất, Hoàn Mỹ, Mê Kông, Tâm Anh, Bệnh viện quốc tế Tân Sơn Nhất trong khi hệ thống giáo dục gồm rất nhiều trường đạt chuẩn quốc gia và cả các trường quốc tế như Việt Úc, Á Châu, Việt Mỹ… hay sân vận động Quân khu 7, sân golf Tân Sơn Nhất, Trung tâm Hội nghị White Palace. Đây cũng là khu vực các dịch vụ ngân hàng, ẩm thực, vui chơi giải trí cùng các cơ sở tôn giáo đan xen với các cơ quan hành chính nhà nước.

Với hệ thống tiện ích cực kỳ đẳng cấp, cư dân Park Legend sẽ nhận được nhiều giá trị sống mà khó dự án nào sánh kịp. Bên cạnh đó, một điểm cộng sáng giá của Park Legend là toàn bộ căn hộ đều được thiết kế theo xu hướng mở hiện đại, rộng thoáng và bao quát tầm nhìn ra không gian xung quanh. Căn hộ được bàn giao nội thất hoàn thiện gồm sàn gỗ Egger; khóa từ, thiết bị vệ sinh và thiết bị bếp đều đến từ thương hiệu Hafele.

Đặc biệt, Park Legend sở hữu lợi thế có một không hai là tọa lạc ngay trung tâm đô thị sầm uất nhưng tầm nhìn trực diện ra công viên Hoàng Văn Thụ (10,65 ha) và công viên Gia Định (32 ha), hai lá phổi xanh hiếm hoi còn sót lại giữa trung tâm thành phố. Nhờ đó, cư dân được tận hưởng bầu không khí trong lành và những “view” nhìn tuyệt mỹ cho cuộc sống thêm thi vị.

An tâm sở hữu, tiềm năng vượt trội

 

Trong bối cảnh hầu hết dự án căn hộ trên thị trường đều bán “lúa non” thì Park Legend không chỉ có đầy đủ pháp lý mà xây dựng hoàn thiện, vận hành thử nghiệm xong mới được mở bán. Đây là “thông lệ” của Tân Bình ICC giúp khách hàng tuyệt đối an tâm khi “xuống tiền”, tương tự các dự án trước đây công ty đã triển khai như Aview, Calla Garden, Tân Mai… Cách làm này tương tự các tập đoàn quốc tế hùng mạnh của Singapore, Hàn Quốc. Khách hàng có thể chứng thực về chất lượng công trình, trải nghiệm thực tế không gian sống trước khi ra quyết định trở thành cư dân của dự án hay không.

Đại diện Tân Bình ICC cho biết khách hàng chọn lựa căn hộ Park Legend sau khi ký hợp đồng mua bán sẽ được nhận nhà ở ngay và công ty tiến hành thủ tục cấp sổ hồng ổn định lâu dài. Những khách hàng có nhu cầu vay vốn sẽ được VietBank và Vietcombank hỗ trợ vay thế chấp bằng chính căn hộ dự định mua.

Theo giới kinh doanh bất động sản, khu vực trung tâm thành phố hiện nay không còn những dự án ở vị trí đắc địa và hoàn thiện xong mới bán như Park Legend. Đây là dự án độc đáo và khác biệt hoàn toàn trên thị trường nên được nhiều khách hàng quan tâm, tiềm năng gia tăng giá trị rất lớn.

Đặc biệt, các doanh nhân, chuyên gia, những người phải thường công tác xa bằng đường hàng không thì sinh sống tại Park Legend là một điều tuyệt vời. Bởi từ dự án ra sân bay Tân Sơn Nhất hay vào trung tâm quận 1 chỉ mất vài phút. Khu vực này cũng sở hữu hệ thống hạ tầng hoàn chỉnh và hiện đại, kết nối thông suốt với các khu vực lân cận. Đối với các nhà đầu tư, mua căn hộ Park Legend để khai thác cho thuê cũng là bài toán đầu tư thông minh bởi nhu cầu thuê nhà khu vực dự án đang rất cao và giá căn hộ tăng trưởng bền vững theo thời gian.

Khách hàng quan tâm dự án Park Legend, vui lòng liên hệ:

Hotline: 0901 5588 76 - 0909 98 0420

Website: www.parklegend.vn

Nguồn từ: https://tapchiduan.net/tin-tuc/chu-dau-tu-tan-binh-icc-mo-ban-chung-cu-hoan-thien-park-lengend.html

Cảm ơn bạn đã đánh giá
5 Sao 1 Đánh giá
Close Menu
Đăng Kí Tư Vấn 0901 5588 76
0901 5588 76 Đăng Kí Tư Vấn
Đăng ký nhận thông tin dự án

Land Master Việt Nam xin chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm đến dự án . Chúng tôi sẽ liên lạc trong thời gian sớm nhất.