• Post published: 13/08/2021
  • Post Category:Tin Tức

Dự án The River Thủ Thiêm 3.16 tọa lạc tại góc đường Nguyễn Cơ Thạch và Đại Lộ Vòng Cung thuộc bán đảo Thủ Thiêm, Quận 2. Dự án có view nhìn trực diện sông Sài Gòn và quận 1 có giá bán 6.500 USD/m2. The River Thủ Thiêm của chủ đầu từ Refico đang là một trong số những dự án nổi bật và nhận được sự quan tâm trong thời gian gần đây tại Quận 2 nói riêng và TPHCM nói chung. 

Thông tin chi tiết dự án The River Thu Thiem 3.16 tại đây.

Ưu điểm The River Thu Thiem 3.16.

1. The River Thu Thiem 3.16 - Vị trí chiến lược và khả năng kết nối giao thông thuận tiện.

The River 3.16  có mặt tiền tại đại lộ Vòng Cung nối thẳng ra cầu Thủ Thiêm 1, thuộc phân khu chức năng thứ 3 của KĐT mới Thủ Thiêm.. Từ vị trí này, cư dân dễ dàng kết nối với các tuyến đường Nguyễn Cơ Thạch, Mai Chí Thọ, đường ven hồ Trung tâm.

Cùng với đó, cư dân dự án The River có thể dễ dàng di chuyển tới 5 hướng về trung tâm Quận 1, Quận 4, Bình Thạnh.

  • Từ 15 phút di chuyển tới Quận 7 thông qua cầu Thủ Thiêm 4.
  • Từ 10 phút di chuyển tới Quận 4 thông qua cầu Thủ Thiêm 3.
  • Từ 7 phút di chuyển tới Bến Thành thông qua Hầm Thủ Thiêm.
  • Từ 5 phút di chuyển tới Lê Duẩn – Quận 1 thông qua cầu Thủ Thiêm 2.
  • Từ 5 phút di chuyển tới Bình Thạnh thông qua cầu Thủ Thiêm 1.

Trong tương lai, đại lộ Vòng Cung còn kết nối trực tiếp với cầu đi bộ qua Quận 1 nên cư dân rất thuận tiện di chuyển đến khu vực Công Trường Mê Linh, phố đi bộ Nguyễn Huệ (thiên đường mua sắm – ăn uống).

2. Nhiều dự án đắc giá quy hoạch xung quanh The River Thủ Thiêm 3.16.

Bên cạnh Refico Thủ Thiêm đều là những dự án hạng sang những công trình khủng. Dự kiến năm 2025 toàn bộ khu vực này sẽ sáng đèn. Độ xa hoa, đẳng cấp của Thủ Thiêm được đánh giá ngang hàng với Phố Đông Thượng Hải.

Thủ Thiêm 2025 sẽ xuất hiện thêm những siêu phẩm với thiết kế đẳng cấp, sẽ là nơi sống của giới thượng lưu như Xi Thủ Thiêm (GS E&C), Eco Smart City Lotte, Empire City Keppel Land, The Metropole Thủ Thiêm của Sonkim Land…

Thủ Thiêm sẽ được chọn làm CBD mới của Thành phố HCM quy hoạch mới những công trình đô thị quan trọng được mang về đây như là: Quảng trường trung tâm Thủ Thiêm, Crescent Boulevard Underground Link, Central Lake (các trung tâm thương mại, bán lẻ), Convention Center (trung tâm hội nghị), Opera House (Nhà hát).

3. The River Thủ Thiêm 3.16 - Môi trường sống dành cho giới thượng lưu.

Nhờ tọa lạc tại bán đảo Thủ Thiêm, với đặc thù nền đất biệt lập, bao quanh bởi sông Sài Gòn nên không gian bên trong The River Thủ Thiêm có khí hậu mát mẻ và thoáng đãng hơn khu trung tâm thành phố, nền nhiệt thấp hơn hẳn so với các khu vực lận cận.

Khi thiết kế cảnh quan cho The River Thủ Thiêm, các chuyên gia cao cấp đến từ Singapore đã biến thiên nhiên trở thành một phần cảnh quan của công trình. Các tòa nhà The River Thủ Thiêm được bố trí ở nơi hạn chế ánh nắng mặt trời chiếu trực diện, giúp tiết kiệm năng lượng tiêu thụ để giữ các căn hộ mát mẻ.

Nội khu dự án The River Thủ Thiêm còn được phủ xanh ở từng chi tiết. Các nhà thiết kế tài ba đã sử dụng mảng xanh một cách tinh tế để mang đến The River Thủ Thiêm một không gian mở không có sự ngăn cách nhưng vẫn đảm bảo tính riêng tư.

Nội khu dự án bố trí hồ bơi dài 50m đạt tiêu chuẩn Olympic, sảnh tập yoga, phòng gym hiện đại,… tạo điều kiện để cư dân thỏa sức rèn luyện sức khỏe. Ngoài ra, khu sinh hoạt cộng đồng, khu tổ chức tiệc BBQ, khu hút thuốc lá biệt lập (cigar lounge) và các sân chơi cho trẻ em, đều được The River Thủ Thiêm đầu tư kỹ lưỡng.

The River Thủ Thiêm 3.16 còn mang đến nhiều đặc quyền cho giới thượng lưu khi bố trí số lượng thang máy cao, lên đến 8 thang máy cho mỗi tháp (dành cho 9 đến 16 căn hộ trên một tầng), trong đó các căn hộ 3 và 4 phòng ngủ sẽ có sảnh thang máy biệt lập.

4. Giá bán The River 3.16 cạnh tranh so với các dự án cùng phân khúc lân cận.

Chủ đầu tư đang rumor mức giá dự án The River Thủ Thiêm từ 6,500 USD/m2. Đây là mức giá tốt cho một dự án căn hộ hạng sang ven sông Sài Gòn thuộc Khu đô thị Thủ Thiêm.

Khi so sánh với giá rumor của các dự án căn hộ cùng phân khúc có vị trí gần đó, dự án The River Thủ Thiêm càng thể hiện rõ ưu thế giá bán cạnh tranh của mình.

Chưa kể, dự án The River Thủ Thiêm 3.16 còn chiếm ưu thế hiện hữu về vị trí khi nằm gần bên chân cầu Thủ Thiêm 1, giúp kết nối nhanh chóng sang Quận Bình Thạnh và Quận 1.

Sở hữu vị trí giáp bên sông Sài Gòn của dự án Thủ Thiêm đang mở bán đều rơi vào khoảng 6.000 – 12.000 USD (tương đương 128 – 152 triệu đồng). Tham khảo những dự án xung quanh đang mở bán:

- Eco Smart City dự án bán với mức giá từ 6.500 - 7.500 USD/m2.

- Empire City mở bán giai đoạn 3 giá 6.800 – 7.500 USD/m2.

- Metropole Thủ Thiêm dự kiến mở bán giai đoạn 4 với giá bán từ 7500 USD/m2

- Grand Marina Sài Gòn có giá đợt 1 từ 11.000 – 12,000, đợt 2 tăng giá đến 12.000  – 14.000 USD/m2 mà vẫn cháy hàng.

Nhược điểm dự án The River 3.16

1. Dân cư còn khá thưa thớt.

Hiện tại, xung quanh khu đất dự án The River Thủ Thiêm còn khá vắng vẻ, chưa xuất hiện nhiều tiện ích và dân cư còn thưa thớt. Cụ thể, hiện mới chỉ có dự án Lake View Thủ Thiêm, Sala được bàn giao, còn lại các dự án khác đang lên kế hoạch triển khai, do đó cư dân còn khá thưa thớt. Cùng với đó, các tiện ích hầu như chưa quá nổi bật, cư dân sống tại Thủ Thiêm phải di chuyển về trung tâm Quận 1 hay khu vực An Phú, Thảo Điền để ăn uống, vui chơi, giải trí.

Bởi đây là khu vực vừa hoàn thiện đường xá (đường Nguyễn Cơ Thạch, đại lộ Vòng cung) và tập trung nhiều quỹ đất trống giành cho các dự án tầm cỡ của Khu đô thị Thủ Thiêm như nhà hát Opera, Trung tâm triển lãm,…

2. Giới hạn đối tượng khách hàng.

The River Thu Thiem thích hợp cho khách hàng sinh sống và làm việc tại khu vực với tầm tài chính khá, hàng yêu thích môi trường sống năng động, tiện nghi chuẩn 5 sao ngay bên cạnh Sông Sài Gòn.

Bên cạnh đó, khu đô thị Thủ Thiêm đang có tốc độ phát triển mạnh mẽ tại Quận 2 với hạ tầng hoàn chỉnh, tiện ích đa dạng, thu húc dân là người nước ngoài, giới trí thức, doanh nhân.

Trên là những nhận định, đánh giá của Landmaster.com.vn về điểm mạnh, yếu của dự án The River Thu Thiem 3.16. Chúng tôi hi vọng rằng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn trước quyết định mua để ở và cả đầu tư.

Cảm ơn bạn đã đánh giá
5 Sao 1 Đánh giá
Close Menu
Đăng Kí Tư Vấn 0901 5588 76
0901 5588 76 Đăng Kí Tư Vấn
Đăng ký nhận thông tin dự án

Land Master Việt Nam xin chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm đến dự án . Chúng tôi sẽ liên lạc trong thời gian sớm nhất.