• Post published: 26/09/2021
  • Post Category:Tin Tức

Đánh giá vị trí dự án Asiana Riverside Quận 7

Vị trí căn hộ Asiana Riverside nằm tại Đường Bến Nghé, Quận 7. Một vị trí rất thuận tiện kết nối về trung tâm thành phố cũng như trung tâm Quận 7. Dự án còn nằm bên sông Sài Gòn, view về Thủ Thiêm 4 rất đẹp.

Kết nối giao thông dự án:

Vị trí Asiana Riverside ⇒ Trung tâm Quận 1: Thời gian di chuyển 8-10 phút.

Vị trí căn hộ Asiana Riverside ⇒ Phú Mỹ Hưng: Thời gian di chuyển 15 phút.

Vị trí Asiana Riverside ⇒ Quận 5: Thời gian di chuyển 15 phút.

Vị trí Asiana Riverside ⇒ Quận 2: Thời gian di chuyển 15 phút ( tương lại sẽ là 5 phút).

Vị trí Asiana Riverside ⇒ Sân bay Tân Sơn Nhất: Thời gian di chuyển 25 phút.

Xem thêm bài viết: https://landmaster.com.vn/tin-tuc/top-5-can-ho-cao-cap-quan-7-mo-ban-2021

 

vị trí dự án asiana riverside quận 7

Điểm yếu vị trí dự án theo Tạp Chí Dự Án nhận định là nằm trong khu vực thường xuyên kẹt xe và ngập nước, tách biệt với khu dân cư hiện hữu. Đường Bến Nghé hiện nay xe Container thường xuyên qua lại, nên nhiều bụi và khá nguy hiểm.

Một số trục đường kết nối đến dự án chưa được nâng cấp như đường Bến Nghé, Huỳnh Tấn Phát, Trần Xuân Soạn. Gây bất tiện đi lại cho cư dân sống trong khu vực này.Tuy nhiên, Quý khách không cần quá lo lắng về vấn đề trên. Bởi theo quy hoạch thì cảng Tân Thuận sẽ được di dời ” Trắng ” trước năm 2020. Và sẽ xây dựng một khu đô thị hiện đại nơi đây. Giống như cảng Khánh Hội kế bên đã được di dời để xây dự án.

Tiềm năng tăng giá Asiana Riverside Quận 7 nhìn từ vị trí.

Hạ tầng giao thông

2 công trình trọng điểm tác động lớn đến khả năng tăng giá dự án gồm:

+ Nâng cấp, mở rộng đường Nguyễn Tất Thành. Tuyến đường chính giúp kết nối Quận 7 về trung tâm sẽ được nâng cấp, mở rộng từ lộ giới 14 m lên 40 m (hiện công tác giải phóng mặt bằng đã được 80%). Công trình được kỳ vọng sẽ giúp giải bài toán ùn tắc giao thông trục Nguyễn Tất Thành vào những giờ cao điểm,

+ Xây dựng cầu Thủ Thiêm 4 (hiện thành phố đang chọn nhà thầu xây dựng). Nối Nguyễn Văn Linh và khu đô thị Thủ Thiêm Quận 2. Khi công trình này hoàn thành, các cư dân Asiana Riverside chỉ mất chưa đầy 3 phút dể di chuyển đến KDT Thủ Thiêm. Dự án Asiana Riverside nằm ngay chân cầu Thủ Thiêm 4, là một trong dự án được hưởng lợi nhất khi cầu này đi vào hoạt động.

Liền kề với khu vực được quy hoạch thành lõi trung tâm mở rộng

Dự án nằm gần với 2 khu vực được quy hoạch, xây dựng thành lõi trung tâm thành phố gồm: khu đô thị cảng Khánh Hội và khu đô thị mới Thủ Thiêm. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào khả năng tăng giá của căn hộ Asiana Riverside qua mỗi giai đoạn phát triển của 2 khu vực này.

 

Tham khảo video quy hoạch cầu Thủ Thiêm 4:

Hình ảnh cầu Thủ Thiêm 4:

 

Asiana Riverside cuối năm 2022 mới bàn giao nhà. Thời điểm này dự kiến cầu Thủ Thiêm 4 đã thông xe và khu cảng Tân Thuận đã di dời, xây lên khu đô thị mới.

Nên Tạp Chí Dự án nhận xét, thời điểm này là cơ hội để xem xét lựa chọn căn hộ Asiana Riverside Quận 7 hợp lý.

Nguồn từ: Đánh giá vị trí dự án Asiana Riverside Quận 7 | Gotec Land (tapchiduan.net)

Cảm ơn bạn đã đánh giá
5 Sao 1 Đánh giá
Close Menu
Đăng Kí Tư Vấn 0901 5588 76
0901 5588 76 Đăng Kí Tư Vấn
Đăng ký nhận thông tin dự án

Land Master Việt Nam xin chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm đến dự án . Chúng tôi sẽ liên lạc trong thời gian sớm nhất.