• Post published: 15/04/2023
  • Post Category:Tin Tức

Phúc Đạt Group đã chính thức công bố thông tin về dự án Phúc Đạt Tower (Phúc Đạt Connect 2) tại số 159 Quốc lộ 1K, phường Đông Hòa, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Đây là dự án hiếm hoi được ra mắt khi nguồn cung bất động sản trên thị trường rất hạn chế.

Dự án Phúc Đạt Tower (Phúc Đạt Connect 2) nằm ở vị trí “vàng” của TP Dĩ An (phường Đông Hòa, TP Dĩ An, Bình Dương) khi tiếp giáp với TP Thủ Đức (TP Hồ Chí Minh), TP Thuận An và TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai). Tại đây, cư dân chỉ mất 20 phút để di chuyển vào trung tâm TP Hồ Chí Minh, qua đường Phạm Văn Đồng – tuyến đường được coi là đẹp nhất TP Hồ Chí Minh hiện nay.

Hiện nay, Dĩ An là khu vực đang được đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng hướng đến mục tiêu trở thành đô thị loại 1 vào năm 2025 với các dự án mở rộng Quốc lộ 1K, mở rộng đường Xuyên Á, mở rộng đường Vành đai 1 - Vành đai 3. Ngoài ra, Tuyến Metro số 1 và số 3 cũng đã được chấp thuận chủ trương đầu tư kéo dài đến TP Dĩ An.

Phúc Đạt Tower (Phúc Đạt Connect 2) sở hữu quy mô 30 tầng nổi và 2 tầng hầm với 724 căn hộ. Trong đó có 28 căn 1 phòng ngủ với diện tích 53,3 m2; 583 căn 2 phòng ngủ với diện tích từ 59,9 – 72 m2; 113 căn 3 phòng ngủ với diện tích từ 73 – 141,1 m2.

Dự án được thi công, xây dựng với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt; vật liệu xây dựng dự án được lấy từ các thương hiệu uy tín như Jotun, An Cường, Xingfa, Panasonic, Duhal. Cùng với đó là những tiện ích cho cư dân như nhà trẻ, siêu thị, nhà hàng, spa, hồ bơi, khu vui chơi, công viên sân thượng, vườn thiền, khu BBQ, Phòng giao dịch ngân hàng…

Bên cạnh đó, xung quanh dự án Phúc Đạt Tower còn có Siêu thị GO! Dĩ An, chợ Đông Hòa, trường tiểu học Đông Hòa B, bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Thủ Đức, Làng đại học Quốc gia, Ga Dĩ An, Khu công nghiệp Bình Dương…

Ngoài những lợi thế về vị trí, chất lượng công trình và hàng loạt tiện ích thì Phúc Đạt Connect 2 cũng có pháp lý dự án hoàn chỉnh, tiến độ vượt trội (cất nóc dự án vào cuối tháng 7 vừa qua), phương thức thanh toán linh hoạt. Khách hàng chỉ cần thanh toán từ 779 triệu đồng (30% giá trị căn hộ) sẽ được bàn giao nhà.

Đặc biệt, chung cư Phúc Đạt Tower (Phúc Đạt Connect 2) được công bố với các chính sách khuyến mãi khá hấp dẫn. Theo đó, đối với khách hàng mua từ 2 căn hộ trở lên sẽ được tặng 1.000 m2 đất tại Gia Lai. Chương trình áp dụng cho 20 suất mua sỉ đầu tiên và không áp dụng cho căn hộ 1 phòng ngủ. Đây được xem là dự án đầu tiên áp dụng chính sách khuyến mãi đặc biệt như trên và có thể xem là độc đáo nhất thị trường trong bối cảnh hiện nay.

Ông Đoàn Chí Thanh, Tổng giám đốc S Gold Group cho biết, dự án Phúc Đạt Tower (Phúc Đạt Connect 2) chính là một nơi an cư lý tưởng của người dân sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Dự án đáp ứng đầy đủ các tiện ích cần thiết, tối ưu cuộc sống hiện đại cho những chủ nhân tương lai.

"Những gia đình trẻ hay những người lớn tuổi đều có thể thoải mái tận hưởng không gian sống yên bình tại Phúc Đạt Connect 2. Không gian xanh mát, gần gũi thiên nhiên và nằm sát bên TP HCM sẽ là nơi trở về nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời của tất cả mọi người", ông Thanh chia sẻ.

------------------------------------------------------------------------

THÔNG TIN ĐẠI LÝ F1 PHÂN PHỐI PHÚC ĐẠT TOWER

PHÚ HOÀNG LAND – Công Ty TNHH Bất Động Sản Phú Hoàng Land.

Địa chỉ: 11 Hồ Xuân Hương, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Website: https://chungcuphucdat.tapchiduan.net/

Fanpage: https://www.facebook.com/PhucDat.Official

Hotline: 0901 5588 76

Cảm ơn bạn đã đánh giá
5 Sao 1 Đánh giá
Close Menu
Đăng Kí Tư Vấn 0901 5588 76
0901 5588 76 Đăng Kí Tư Vấn
Đăng ký nhận thông tin dự án

Land Master Việt Nam xin chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm đến dự án . Chúng tôi sẽ liên lạc trong thời gian sớm nhất.