• Post published: 15/04/2023
  • Post Category:Tin Tức

Tiện ích được định nghĩa đơn giản là: “Thuận tiện và Ích lợi”. Đặc thù dự án Phúc Đạt Tower nằm trên Mặt tiền và đơn thuần chỉ có căn hộ, Size quỹ đất hơn 6.000m2 nên đa phần tiện ích nội khu là tiện ích khép kín quy mô nhỏ, bù lại được sự đầu tư bài bản, đầu tư đáng tiền và đầu tư chỉnh chu của Phúc Đạt Group.

Nhà giữ trẻ chất lượng cao ngay chân căn hộ Phúc Đạt Tower.

Trẻ em vốn dĩ như trang giấy trắng. Các bậc phụ huynh tiên tiến luôn mong muốn con mình được giáo dục trong một môi trường tiêu chuẩn. Hiện nay, có rất nhiều tổ nhóm giáo viên tự thuê một căn nhà rộng để mở lớp giữ trẻ. Thực chất, con trẻ vẫn được giữ qua ngày nhưng cơ sở vật chất và chất lượng giáo dục sẽ không đảm bảo. Ở Phúc Đạt Tower chủ đầu tư nắm bắt được rằng: Khách hàng mà họ đang hướng đến là cho gia đình trẻ nên bố trí thêm tiện ích nhà giữ trẻ chất lượng cao là điều cần thiết. Một nhà giữ trẻ đúng nghĩa là cơ sở vật chất phải tốt, thiết kế quy hoạch đúng chất nhà giữ trẻ , có sân chơi, có hồ bơi, có không gian riêng cho con trẻ hoạt động ngoại khóa, có nhà ăn phù hợp tiêu chuẩn, kèm theo đó là giáo trình tiên tiến và giáo viên được chọn lọc khắt khe.

Trường học ngay chân nhà mình, vô cùng thuận tiện giúp cư dân trẻ tiết kiệm được thời gian đưa đón. Đây chính là tiện ích tuyệt vời, là điểm nhấn để các bậc phụ huynh quan tâm. Hiện nay, xã hội hối hả ai ai cũng nhiều việc. Thế nên việc tiết kiệm thời gian ở việc đưa đón con đi học là một điểm cộng để cư dân có thêm thời gian để kiếm tiền và làm việc khác cho gia đình.

Ở Phúc Đạt Tower diện tích của nhà giữ trẻ là 1.395m2 sàn. Đủ đầy diện tích để bố trí các công năng cho con trẻ của cư dân.

Sảnh thương mại dịch vụ cung cấp các dịch vụ thiết yếu cho cư dân Phúc Đạt Tower.

Trung tâm mua sắm ở khu Chung Cư Phúc Đạt Tower ở tầng 1 và tầng 2 ở khối đế gồm tổ hợp các loại hình cửa hàng, cơ sở hoạt động dịch vụ. Tất cả được bố trí tập trung, liên hoàn trong một hoặc một số công trình kiến trúc liền kề; đáp ứng các tiêu chuẩn về diện tích kinh doanh, trang bị kỹ thuật và trình độ quản lý, có các phương thức phục vụ văn minh, thuận tiện đáp ứng nhu cần phát triển hoạt động kinh doanh của thương nhân và thoả mãn nhu cầu về hàng hoá, dịch vụ cho cư dân của Phúc Đạt Group.

Ngoài ra, khu tiện ích có cả hồ bơi rộng 230m2 dành riêng cho cư dân Phúc Đạt, có thể tận hưởng relax sau một ngày dài công việc.

Công viên, mãn xanh bao bọc trong tòa nhà Phúc Đạt Tower.

Điều này thể hiện rõ trên bản vẽ thiết kế trong tài liệu bán hàng của Chủ Đầu Tư Phúc Đạt phát hành trước đó. Công viên cây xanh như điều hòa không khí cho cư dân sinh sống ở đây. Phúc Đạt Tower  có hai công viên nội khu, là phía trước căn hộ và khu vực ngay vị trí hồ bơi. Đồng thời, cây xanh còn bao bọc quanh dự án.

Công trình công cộng bao gồm công viên, đường đi, cây cảnh, khu vui chơi trẻ em, sân chơi thể thao…

Khu căn hộ Phúc Đạt Tower có Phòng sinh hoạt cộng đồng, phục vụ nhu cầu chung.

Phòng sinh hoạt cộng đồng được Chủ đầu tư bố trí ở tầng 2 của khu chung cư. Theo quy định tại khoản 10 điều 80 Nghị định 99/2015/NĐ-CP thì nhà sinh hoạt được sử dụng vào các mục đích sau: "Kể từ ngày Luật nhà ở có hiệu lực thi hành, các nhà chung cư được xây dựng phải bố trí phòng sinh hoạt cộng động theo tiêu chuẩn, qui định của Pháp luật".

Hiện trên thị trường rất nhiều chủ đầu tư cẩu thả, hay cố tình không trưng ra vị trí của Phòng sinh hoạt cộng đồng nhằm để khai thác mục đích riêng. Ở Phúc Đạt Group thì không! Họ sẳn sàng chia sẻ cho Qúy cư dân tương lai. Điều này chứng tỏ, đơn vị này là đơn vị uy tín, việc thật làm thật.

Thang máy Phúc Đạt Tower đạt tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy đầu tiên tại Việt Nam.

Sau khi vụ cháy chung cư Carina ở Quận 8 vào rạng sáng ngày 23/03/2018 làm thiệt mạng 13 mạng người; thì về sau Bộ xây dựng rất khắt khe trong vấn đề nghiệm thu công trình phòng cháy chữa cháy trước khi đi vào vận hành. Căn hộ Phúc Đạt Tower tiên phong trong vấn đề trang bị thang máy Phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn tại Việt Nam.

Một số yêu cầu của thang máy chữa cháy:

  • Thang máy này được bố trí trong giếng thang đảm bảo yêu cầu chống cháy và có sảnh đệm ngăn cháy trước khi vào thang máy ở mỗi tầng. Kết cấu giếng thang máy, sảnh đệm ngăn cháy, cửa đi ngăn cháy phải có giới hạn chịu lửa đảm bảo theo quy định của QCVN06:2020/BXD.
  • Vật liệu bên trong của cabin phải là loại vật liệu không cháy, trong cabin thang máy chữa cháy phải có điện thoại chuyên dụng cho chữa cháy.
  • Tại tầng 1 (trệt), thang máy chữa cháy phải có cửa ra thông thẳng ra ngoài nhà hoặc qua lối đi với độ dài không quá 30 m để thông thẳng ra ngoài nhà và phải có nút bấm dành riêng cho lực lượng chữa cháy thao tác sử dụng.
  • Tốc độ thang máy chữa cháy phải đảm bảo thời gian đi từ tầng phục vụ chữa cháy (thường là tầng 1 hay tầng trệt) đến tầng cao nhất không quá 60 giây.
  • Hệ thống điện cấp cho thang máy và chiếu sáng phải có các nguồn điện cấp chính và phụ (khẩn cấp, dự phòng, luân phiên).
  • Thang máy chữa cháy phải có buồng đệm phía trước, cabin thang máy phải được làm từ vật liệu chống cháy.
  • Thang máy chữa cháy phải có nguồn điện cung cấp chính và phụ (khẩn cấp, dự phòng, luân phiên). Điều kiện tiên quyết là nguồn cung cấp điện phụ phải được bố trí trong khu vực được phòng cháy.
  • Trong thang máy chữa cháy cần có sẵn điện thoại, ống dẫn nước và các thiết bị thao tác chuyên dùng của đội chữa cháy.
  • Thang máy chữa cháy được bố trí trong giếng thang có một hành lang cháy đối diện với mỗi cửa tầng. Diện tích của mỗi hành lang phòng cháy được quy định theo các yêu cầu về vận chuyển các cáng tải thương và vị trí của các cửa trong mỗi trường hợp.
  • Thang máy chữa cháy phải phục vụ được cho mỗi tầng của tòa nhà.
  • Kích thước của thang máy chữa cháy phải được ưu tiên lựa chọn từ TCVN 7628-1 (ISO 4190-1). Trong bất cứ trường hợp nào, kích thước chiều rộng không được nhỏ hơn 1100mm, kích thước chiều sâu không được nhỏ hơn 1400mm và tải trọng định mức không được nhỏ hơn 630kg như đã quy định trong TCVN 7628-1 (ISO 4190-1).
  • Chiều rộng nhỏ nhất của lối vào cabin phải là 800mm.
  • Thiết bị điện trong giếng thang của thang máy chữa cháy và trên cabin, được bố trí trong phạm vi 1,0 m đối với bất cứ thành giếng thang nào có chứa cửa tầng, phải được bảo vệ tránh bị nước nhỏ giọt hoặc tránh tia nước phun hoặc được trang bị các vỏ bao che có cấp bảo vệ ít nhất là IPX3 theo EN 60529:1991.
  • Phải có các phương tiện thích hợp trong hố giếng thang để bảo đảm rằng nước sẽ không dâng lên trên mức của giảm chấn đã được nén lại hoàn toàn.

Phúc Đạt Tower có sảnh đón khách rộng rãi sang trọng.

Về cơ bản, căn hộ cao cấp Phúc Đạt Tower có 2 Block, và 2 Block này có chung một sảnh đưa đón khách. Chính vì vậy Chủ đầu tư đã đầu tư bài bản về hạn mục này. Không gian đủ rộng thoáng để các kiến trúc sư lên ý tưởng tuyệt vời cho không gian này.

Sảnh đón khách tại một dự án chung cư là nơi đón tiếp đầu tiên khi khách đến với một dự án căn hộ. Ngoài những tiện ích ngay trước chung cư thì sảnh đón chính bộ mặt của toàn một dự án, vừa là không gian để các cư dân cảm nhận rõ sự chuyên nghiệp cũng như đẳng cấp của nơi mình lựa chọn an cư

Cư dân Phúc Đạt Tower an tâm khi có an ninh nhiều lớp, số ít dự án ở Bình Dương sử dụng Video Call.

Ở Phúc Đạt Tower thiết bị Intercom được chọn là thương hiệu Commax là thượng hiệu có danh tiếng tại Việt Nam.

Ứng dụng của hệ thống intercom thường dùng để quản lý ra vào trong các khu nhà cao tầng, khách sạn và các chung cư cao cấp. Khi đó trong hệ thống intercom sẽ có 1 bộ trung tâm đặt tại khu vực tiếp tân hoặc phòng bảo vệ an ninh để xác nhận, cho phép khách hàng ra vào. Đối với biệt thự Village, thì hệ thống intercom sẽ được rút gọn lại thành hệ thống chuông cửa có hình Door Video Call.

---------------------------------------------------------------------------

THÔNG TIN ĐẠI LÝ F1 PHÂN PHỐI PHÚC ĐẠT TOWER

PHÚ HOÀNG LAND – Công Ty TNHH Bất Động Sản Phú Hoàng Land.

Địa chỉ: 11 Hồ Xuân Hương, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Website: https://chungcuphucdat.tapchiduan.net/

Hotline: 0901 5588 76

Cảm ơn bạn đã đánh giá
5 Sao 1 Đánh giá
Close Menu
Đăng Kí Tư Vấn 0901 5588 76
0901 5588 76 Đăng Kí Tư Vấn
Đăng ký nhận thông tin dự án

Land Master Việt Nam xin chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm đến dự án . Chúng tôi sẽ liên lạc trong thời gian sớm nhất.