• Post published: 11/05/2023
  • Post Category:Tin Tức

(ĐN) - Sở Xây dựng vừa có văn bản về điều kiện bán nhà ở hình thành trong tương lai đối với dự án Khu nhà ở xã hội tại P.Bảo Vinh, TP.Long Khánh.

Nhà ở thương mại tại dự án Khu nhà ở xã hội tại P.Bảo Vinh, TP.Long Khánh

Cụ thể, đối với 201 căn nhà ở xã hội chủ đầu tư đề nghị cung cấp thông báo đủ điều kiện bán, cho thuê mua nhà ở hình thành trong tương lai. Qua đối chiếu hồ sơ, văn bản pháp lý, Sở Xây dựng có ý kiến đủ điều kiện được bán, cho thuê mua nhà ở hình thành trong tương lai. Đề nghị trước khi bán, cho thuê mua, chủ đầu tư phải được sự đồng ý của người mua, thuê mua nhà ở và bên nhận thế chấp (Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Đồng Nai).

Đối với 60 căn nhà ở thương mại, pháp lý đảm bảo điều kiện bất động sản hình thành trong tương lai được đưa vào kinh doanh. Trước khi ký hợp đồng bán, cho thuê mua, chủ đầu tư phải thực hiện ký hợp đồng bảo lãnh nghĩa vụ tài chính để đảm bảo bàn giao nhà ở theo đúng tiến độ đã cam kết với khách hàng.

Dự án Khu nhà ở xã hội tại P.Bảo Vinh, TP.Long Khánh được UBND tỉnh chấp thuận chủ trương cho Công ty TNHH Tư vấn thiết kế xây dựng Thành Thắng (TP.Long Khánh) làm chủ đầu tư. Dự án có quy mô gần 16,7ha, bao gồm 1.054 căn nhà các loại: nhà ở xã hội liên kế, nhà ở xã hội chung cư cao tầng và nhà ở thương mại.

Nguồn: Hoàng Lộc

Cảm ơn bạn đã đánh giá
5 Sao 2 Đánh giá
Close Menu
Đăng Kí Tư Vấn 0901 5588 76
0901 5588 76 Đăng Kí Tư Vấn
Đăng ký nhận thông tin dự án

Land Master Việt Nam xin chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm đến dự án . Chúng tôi sẽ liên lạc trong thời gian sớm nhất.