• Post published: 08/10/2021
  • Post Category:Tin Tức

Tại sao nên chọn mua căn hộ ở Aio City Bình Tân?

Bạn đang có nhu cầu tìm mua một căn nhà mới hiện đại, sang trọng hơn. Qua các kênh thông tin bạn thấy dự án căn hộ Aio city Bình Tân đang được rất nhiều quan tâm và chú ý đến. Vậy tại sao, vì lý do gì mà dự án Aio City Bình Tân lại được nhiều người chọn mua đến thế? Bài viết này của chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời cho câu hỏi đó.

Aio city

Aio City - Vị trí đắc địa 

Aio City tọa lạc trên đường Tên lửa, gần các huyết mạch giao thông như quốc lộ 1A, đại lộ Võ Văn kiệt, đường số 7… Từ đây, có thể di chuyển dễ dàng vào trung tâm thành phố và các tỉnh miền Tây. Aio City Tên Lửa nằm trong khu dân cư cao cấp của quận Tân Bình, sát cạnh trung tâm thương mại Aeon Mall Bình Tân và khu y tế công nghệ cao CIH, nên đây là một không gian sống tuyệt vời.

Aio City - Tiện ích cao cấp, hiện đại.

Đến với Aio City Bình Tân bạn sẽ được tận hưởng những tiện ích nội khu và ngoại khu sang trọng bậc nhất ở thành phố HCM như: Hồ bơi, khu tiệc nướng, trung tâm thương mại Aeon Mall, công viên, hệ thống trường học, Gym, Cafe, Spa, siêu thị mini… Hệ thống an ninh hoạt động 24/24, bảo đảm an ninh tuyệt đối cho người dân. 

Aio City Bình Tân - Thiết kế đẹp, sang trọng

Thiết kế mẫu của Aio City Hoa Lâm có sự tham gia tư vấn của tập đoàn đến từ Singapore là Ong & Ong. Các căn hộ tuy diện tích nhỏ nhưng thiết kế thông minh, hợp lý tạo nên sự hiện đại, sang trọng. 

Chủ đầu tư uy tín, trách nhiệm

Khu căn hộ Aio city Bình Tân là dự án mới được đầu tư xây dựng bởi Tập đoàn Hoa Lâm. Đây là chủ đầu tư có chuyên môn cao thiết kế và xây dựng căn hộ cao cấp. Đồng thời, Hoa Lâm là đơn vị có uy tín, kinh nghiệm hàng đầu trên thị trường xây dựng nhà đất ở Việt Nam.

Giá bán cam kết hợp lý

Hiện tại chưa có giá bán chính thức các căn hộ ở Aio City, nhưng dự kiến rơ vào tầm 48 - 50 triệu/m2 một mức giá vô cùng cạnh tranh so với các dự án lân cận. Khách hàng có thể giữ chỗ booking theo thứ tự để khi mở bán có được quyền ưu tiên chọn căn hộ. Số tiền giữ chỗ là 100 triệu/căn, sẽ hoàn lại nếu khách hàng không mua được nhà ở đây.


Trên đây là một số lý do để lý giải cho việc khách hàng và bạn đọc nên tìm mua căn hộ ở Aio city Bình Tân. Còn chần chừ gì nữa hãy liên hệ với chúng tôi để nhanh tay sở hữu một căn hộ lý tưởng ở Aio City đẹp, sang trọng và hiện đại.

 

TƯ VẤN 0901 5588 76 HOẶC ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MIỄN PHÍ !

 

Cảm ơn bạn đã đánh giá
5 Sao 1 Đánh giá
Close Menu
Đăng Kí Tư Vấn 0901 5588 76
0901 5588 76 Đăng Kí Tư Vấn
Đăng ký nhận thông tin dự án

Land Master Việt Nam xin chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm đến dự án . Chúng tôi sẽ liên lạc trong thời gian sớm nhất.