• Post published: 05/05/2021
  • Post Category:Tin Tức

The River Thu Thiem là dự án hiếm hoi tọa lạc tại vành đai 1 của bán đảo Thủ Thiêm với view trực diện nhìn ra sông Sài Gòn. Do chủ đầu tư chủ đầu tư City Garden Thủ Thiêm, một doanh nghiệp thuộc tập đoàn Refico có tiềm lực mạnh về tài chính và có lợi thế phát triển đa ngành. Với lợi thế cạnh tranh về vị trí địa lý, tiện tích - dịch vụ, tiềm năng đầu tư,... The River Thủ Thiêm đang là một trong những dự án được quan tâm nhất trong giới Bất động sản TPHCM.

Tại sao nên sở hữu căn hộ tại The River Thủ Thiêm?

1. Dự án The River Thủ Thiêm có vị trí - địa lý đắc địa.

The River Thu Thiem 3.16 là dự án hiếm hoi tọa lạc tại vành đai 1 của bán đảo Thủ Thiêm với view trực diện nhìn ra sông Sài Gòn. Thủ Thiêm 3.16 nằm ngay dưới chân cầu Thủ Thiêm 1 vì thế rất dễ dàng để di chuyển qua quận Bình Thạnh, quận 1 và các quận trung tâm. Vị trí của dự án là điểm giao nhau của các khu vực trọng yếu tại Quận 2, đó là: Cầu Thủ Thiêm 1 và Mặt tiền Đại Lộ Vòng Cung – Kênh Số 1 và mặt tiền Sông Sài Gòn. Với vị thế 4 mặt tiền, việc đón gió và ánh sáng tự nhiên trở nên rất thuận lợi và dễ dàng.

vị trí thủ thiêm 3.16

Vị trí dự án The River Thủ Thiêm.

Bên cạnh đó, Thủ Thiêm hiện nay đang được định hướng là khu đô thị sáng tạo TP.HCM – là khu vực phát triển trọng điểm của Quận 2. Trong tương lai, Thủ Thiêm sẽ trở thành trung tâm kinh tế, văn hóa, hành chính mới của Sài Gòn.

Hiện nay, hàng loạt các công trình với số vốn đầu tư khủng đã và đang dần hoàn thiện trên bán đảo Thủ Thiêm. Trong đó có thể kế đến Trung tâm hội nghị triển lãm Thủ Thiêm, Bảo tàng Thủ Thiêm, Nhà hát giao hưởng Thủ Thiêm, Sân vận động Thủ Thiêm, Nhà thi đấu đa năng Thủ Thiêm, Cung thiếu nhi Thủ Thiêm, Khu phức hợp bến du thuyền Thủ Thiêm… Đặc biệt, Tòa tháp quan sát Thủ Thiêm cao 88 tầng hứa hẹn sẽ là biểu tượng không chỉ của Quận 2 mà còn là của toàn thành phố Hồ Chí Minh.

2. Chủ đầu tư uy tín REFICO Group.

The River Thủ Thiêm được đầu tư bởi Refico và được phát triển bởi City Garden - một trong những thành viên của REFICO Group và là đơn vị vô cùng uy tín sẽ hỗ trợ toàn diện trong việc phát triển dự án tiềm năng tại khu vực Thủ Thiêm này.

Chủ đầu tư Refico

Hơn 15 năm khẳng định tên tuổi của mình trong thị trường bất động sản, Refico đã và đang đầu tư xây dựng, hoàn thành, nhận chuyển nhượng và quản lý nhiều hơn 12 dự án trong danh mục đầu tư gồm các khu dân cư, cao tầng và thấp tầng, cao ốc, văn phòng, căn hộ, khu nghỉ dưỡng,…Có thể thấy Refico đã phát triển các dự án với chất lượng cao, kiến trúc độc đáo đem lại giá trị lâu dài cho các đối tác đầu tư, khách hàng và cộng đồng địa phương, nhận được sự tín nhiệm trong nước và quốc thế.

Các dự án nổi bật của Refico thu hút sự chú ý của giới bất động sản như: The River Thủ Thiêm, City Garden, Sanctuary Hồ Tràm, Dự án River City Thủ Đức,...

Hudson The River Thủ Thiêm

Tháp Hudson của The River Thu Thiem

3. The River Thủ Thiêm sở hữu Thiết kế hiện đại - tiện ích 5 sao

Nhờ tọa lạc tại bán đảo Thủ Thiêm, với đặc thù nền đất biệt lập, bao quanh bởi sông Sài Gòn nên không gian bên trong The River Thủ Thiêm có khí hậu mát mẻ và thoáng đãng hơn khu trung tâm thành phố, nền nhiệt thấp hơn hẳn so với các khu vực lận cận.

Khi thiết kế cảnh quan cho The River Thủ Thiêm, các chuyên gia cao cấp đến từ Singapore đã biến thiên nhiên trở thành một phần cảnh quan của công trình. Các tòa nhà The River Thủ Thiêm được bố trí ở nơi hạn chế ánh nắng mặt trời chiếu trực diện, giúp tiết kiệm năng lượng tiêu thụ để giữ các căn hộ mát mẻ.

Để xứng tầm là một dự án hạng sang tại trung tâm tài chính mới, The River Thủ Thiêm còn được đầu tư hệ thống tiện ích đa dạng, được thiết kế tinh tế và đề cao công năng sử dụng nhằm đáp ứng được kỳ vọng khắt khe của cư dân thượng lưu.

Nội khu dự án bố trí hồ bơi dài 50m đạt tiêu chuẩn Olympic, sảnh tập yoga, phòng gym hiện đại,… tạo điều kiện để cư dân thỏa sức rèn luyện sức khỏe. Ngoài ra, khu sinh hoạt cộng đồng, khu tổ chức tiệc BBQ, khu hút thuốc lá biệt lập (cigar lounge) và các sân chơi cho trẻ em, đều được The River Thủ Thiêm đầu tư kỹ lưỡng.

The River Thủ Thiêm còn mang đến nhiều đặc quyền cho giới thượng lưu khi bố trí số lượng thang máy cao, lên đến 8 thang máy cho mỗi tháp (dành cho 9 đến 16 căn hộ trên một tầng), trong đó các căn hộ 3 và 4 phòng ngủ sẽ có sảnh thang máy biệt lập.

4. The River Thủ Thiêm - miếng bánh béo bở cho các nhà đầu tư bất động sản.

Chủ đầu tư đang rumor mức giá dự án The River Thủ Thiêm từ 4.600 - 6.500 USD/m2. Đây là mức giá tốt cho một dự án căn hộ hạng sang ven sông Sài Gòn thuộc Khu đô thị Thủ Thiêm.

Khi so sánh với giá rumor của các dự án căn hộ cùng phân khúc có vị trí gần đó, dự án The River Thủ Thiêm càng thể hiện rõ ưu thế giá bán cạnh tranh của mình.

Chưa kể, dự án The River Thủ Thiêm còn chiếm ưu thế hiện hữu về vị trí khi nằm gần bên chân cầu Thủ Thiêm 1, giúp kết nối nhanh chóng sang Quận Bình Thạnh và Quận 1.

Vì thế tốc độ tăng giá dự án trong tương lai của The River Thủ Thiêm 3.16 vô cùng lớn, tại sao bạn lại không sở hữu cho mình ít nhất 1 căn hộ?

TƯ VẤN 0902 669795 HOẶC ĐĂNG KÝ XEM NHÀ MẪU MIỄN PHÍ !

 

Cảm ơn bạn đã đánh giá
5 Sao 1 Đánh giá
Close Menu
Đăng Kí Tư Vấn 0901 5588 76
0901 5588 76 Đăng Kí Tư Vấn
Đăng ký nhận thông tin dự án

Land Master Việt Nam xin chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm đến dự án . Chúng tôi sẽ liên lạc trong thời gian sớm nhất.