• Post published: 14/05/2021
  • Post Category:Tin Tức

Phân khu The Central với vị trí trung tâm và thừa hưởng không gian sống xanh, đa tiện ích của đại đô thị Stella Mega City đang đón làn sóng đầu tư tại khu vực Tây Nam Bộ.

Vị trí đắc địa – “đòn bẩy” hút sóng đầu tư.

Là một trong năm thành phố trực thuộc trung ương, đang được đầu tư mạnh về mặt hạ tầng và có nhiều chính sách thúc đẩy phát triển, Cần Thơ được định hướng trở thành trung tâm kinh tế, du lịch của vùng Đồng bằng Sông Cửu Long. Nhờ mở rộng giao thông, kinh tế phát triển, Cần Thơ không chỉ thay đổi diện mạo mà còn thu hút hàng loạt cư dân từ các tỉnh thành khác đến định cư, đồng thời là điểm đến thu hút du khách cả nước. Thị trường bất động sản vì lẽ đó cũng trở nên tiềm năng trong mắt các nhà đầu tư.

Toạ lạc tại trung tâm thành phố Cần Thơ, phân khu The Central nằm ở vị trí vàng đại đô thị Stella Mega City. Đây là phân khu được xác lập giá trị tiềm năng tăng giá và sinh lời cao khi nằm cạnh Quận uỷ và UBND quận Bình Thuỷ. Mặt tiền phía Đông Bắc giáp đường Lê Hồng Phong, một phần mặt tiền phía Tây Nam giáp đường Võ Văn Kiệt. Vị trí này dễ dàng tiếp cận đến sân bay quốc tế Cần Thơ, trường Đại học Kiến Trúc, trường THPT Bình Thủy, trường mầm non Sơn Ca, chợ Bình Thủy…

The Central là phân khu “trung tâm của trung tâm” tại Stella Mega City 

Không chỉ vậy, The Central còn tọa lạc bên cạnh các khu dân cư hiện hữu đông đúc, nơi có đủ cơ sở hạ tầng tiện lợi và các điểm đến vui chơi, giải trí thú vị. Với tầm nhìn rộng mở ra sông hồ, kênh rạch, điều này được kỳ vọng làm tăng sinh khí cho nơi ở tương lai.

Không gian xanh, tiện ích xứng tầm giá trị đầu tư

Sau khoảng thời gian bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, khẩu vị và xu hướng đầu tư của giới địa ốc đã có nhiều thay đổi. Những dự án được quy hoạch bài bản, đảm bảo dòng tiền và lợi nhuận lâu dài đặc biệt được chú ý. Hiểu được tâm lý đó, nhà phát triển dự án KITA Group chăm chút để biến khu đô thị Stella Mega City thành một thiên đường sống lý tưởng với môi trường sống xanh cùng chuỗi tiện ích vượt trội.

Tại dự án, KITA Goup chăm chút, bố trí đến 10.000 cây xanh bao quanh, cùng với đó là những mảng xanh xen kẽ bên trong khu đô thị. Hệ thống vườn Nhật Bản Zen Garden, công viên trung tâm, công viên cảnh quan góp phần tạo nên không gian sống xanh, sống hiện đại, đây cũng đang là xu hướng được cả khách hàng có nhu cầu an cư và đầu tư ưu tiên lựa chọn.

Điểm nhấn tại Stella Mega City chính là giếng trời Bali shower. Tại đây, những cư dân tương lai có thể trải nghiệm cuộc sống giao hoà cùng thiên nhiên và thư giãn, tái tạo năng lượng mới mỗi ngày.

Không gian sống trong lành, bài bản của Stella Mega City được nhà đầu tư đặc biệt chú ý.

Không chỉ chú trọng vào không gian sống xanh, phân khu The Central còn được chú trọng đầu tư mạnh cho tiện ích nội khu đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân từ rèn luyện sức khỏe, vui chơi, giải trí của cả gia đình, tạo dựng cộng đồng những cư dân văn minh và năng động.

Điển hình phải kể đến loạt tiện ích chuẩn quốc tế, trung tâm văn hoá giải trí. Nhà phát triển dự án đã bố trí cho nội khu dự án hơn 15 tiện ích theo tiêu chuẩn 5 sao như trung tâm sự kiện, nhà hàng, karaoke, cafe, rạp chiếu phim...

Ngoài ra, hấp lực khiến nhà đầu tư xuống tiền với The Central là nhờ phân khu này được quy hoạch trở thành tuyến phố kinh doanh sôi động, cùng hệ thống khu tập luyện thể thao, hồ bơi, gym, yoga giúp thoả mãn nhu cầu vui chơi, mua sắm, ăn uống, luyện tập sức khỏe của cộng đồng cư dân.

Trong tương lai, phân khu này hứa hẹn là không gian dành cho các sự kiện giải trí mang tầm quốc tế, các hoạt động mua sắm sầm uất nhất nhì vùng đất Tây Đô.

Với những lợi thế đó, The Central mang đến cơ hội phát triển kinh doanh, khai thác mặt bằng cho thuê hiệu quả nhờ thiết kế thông minh và đa năng của các căn shophuse tại đây. Theo kinh nghiệm của nhiều nhà đầu tư, những phân khu trung tâm của các dự án có tiềm năng trở nên đông đúc, sầm uất nhất vì đón lượng lớn cư dân đến an cư, kinh doanh và thu hút du khách đến tham quan, mua sắm. Bên cạnh đó, việc quy hoạch bài bản cũng tác động tích cực đến giá trị và tính thanh khoản của bất động sản.

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá
Close Menu
Đăng Kí Tư Vấn 0901 5588 76
0901 5588 76 Đăng Kí Tư Vấn
Đăng ký nhận thông tin dự án

Land Master Việt Nam xin chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm đến dự án . Chúng tôi sẽ liên lạc trong thời gian sớm nhất.