• Post published: 19/04/2021
  • Post Category:Tin Tức

Tiến độ xây dựng dự án căn hộ Aio City Bình Tân, Nhận Giá Bán, Thiết Kế, Nhà Mẫu, Tiến Độ, Chính Sách Bán Hàng Mới Nhất. Đơn vị xây dựng Central đang cho làm hoàn thiện phần móng và chủ đầu tư sẵn sàng mở bán khi dự án hoàn thiện pháp lý.

Tiến độ xây dựng dự án căn hộ Aio City Bình Tân

Liên tục cập nhật những thông tin, hình ảnh, tiến độ xây dựng mới nhật dự án Aio City Bình Tân đến Quý Đọc Giả. Chủ đầu tư đã tiến hành báo cáo và nghiệm thu phần hầm móng và xin giấy phép xây dựng phần thân. Dự kiến Quý 2/2020 chính thức tung ra thị tưởng sản phẩm còn lại của Block A và Block O.

Tiến độ xây dựng nhà mẫu dự án Aio City Bình Tân.


Nhà mẫu dự án căn hộ Aio Quận Bình Tân được chủ đầu tư Hoa Lâm đầu tư và xây dựng trên khuôn viên dự án Hoa Lâm Shangri La. Quý khách hàng tham quan nhà mẫu Aio City sẽ xem được tiến độ xây dựng và cảm nhận được tiềm năng như thế nào của dự án Aio City.

Căn hộ Aio City Quận Bình Tân được thiết kế và xây dựng tỉ mỉ và bố trí khoa học, hợp lý. Với mong muốn đem đến trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách căn hộ cũng như những tiện nghi ngay tại Quận Bình Tân. Hoa Lam Group sẽ làm hài lòng toàn bộ những khách hàng khó tính nhất hiện tại nên cơ hội sỡ hữu căn hộ Aio City không những để ở mà là niệm tự hào của cư dân Quận Bình Tân.

Nhà mẫu dự án căn hộ Aio City Quận Bình Tân được thiết kế và xây dựng đúng chuẩn thông minh để mọi cư dân có thể sống và không gian làm việc hợp lý nhất. Để hiểu rõ về chất lượng và thiết kế nhà mẫu dự án căn hộ Aio City quý khách hàng có thể tham khảo hình ảnh nhà mẫu Aio City dưới đây hoặc liên hệ phòng kinh doanh Aio City theo số Hotline 0902 669795 để được hỗ trợ xem nhà mẫu từ thứ 2 đến chủ nhật hàng tuần.

Tiến độ xây dựng dự án Aio City tháng 2 năm 2020.


Hiện tại tiến độ
xây dựng dự án Aio City Bình Tân vẫn đang trong quá trình nghiệm thu phân móng, và hoàn thiện 100% pháp lý dự án nhằm công bố ra thị trường, khách hàng sớm nhất. Dự kiến trong tháng 3 năm 2020. CĐT Hoa Lâm sẽ chính thức công bộ sản phẩm ra thị trường khi được sự cho phép của Sở Xây Dựng Tp.HCM và Sở Quy Hoạch Tp.

Tin tức dự án Aio City Bình Tân >>> dự án Aio City Bình Tân

TƯ VẤN 0901 5588 76 HOẶC ĐĂNG KÝ XEM NHÀ MẪU MIỄN PHÍ !

 

Cảm ơn bạn đã đánh giá
5 Sao 5 Đánh giá
Close Menu
Đăng Kí Tư Vấn 0901 5588 76
0901 5588 76 Đăng Kí Tư Vấn
Đăng ký nhận thông tin dự án

Land Master Việt Nam xin chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm đến dự án . Chúng tôi sẽ liên lạc trong thời gian sớm nhất.