• Post published: 10/03/2021
  • Post Category:Tin Tức

Vietcomreal chuẩn bị công bố ra mắt dự án căn hộ Venus Luxury Quận 5


Tiếp nối với những thành công  sau hai dự án trước đó là RiverSide và Riva Park, chủ đầu tư Công ty cố phần  thương mại Địa ốc Việt-Vietcomreal đang chuẩn bị hình thành dự án căn hộ Venus quận 5- một trong những căn hộ nằm trên quỹ đất gần như cạn kiệt tại Trung tâm thành phố.

Dự án Venus được xem như là một viên kim cương đắt giá còn xót lại mà Vietcomreal có thể tìm kiếm và biến hóa nó trở thành căn hộ xanh bậc nhất. Nằm trên nền đất có vị trí tọa lạc đắc địa với hai mặt tiền sầm uất – giao lộ đường Tân Thành và đường Đỗ Ngọc Thạnh. Được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích là 7,466m2, dự án cao 27 tầng sẽ cung cấp ra thị trường 567 căn hộ được bố trí 2-3 phòng ngủ với quy mô dân số dự kiến là 1000 người.

Lấy cảm hứng từ loài hoa bồ công anh, căn hộ Venus trên nền cảm hứng về tình yêu vững bền, đã tạo ra một dự án đặc biệt mà nơi đó tràn ngập sự bình yên và ấm áp. Căn hộ với sự tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết, tất cả nội thất bên trong đều được chủ đầu tư Vietcomreal  lựa chọn một cách kỹ lưỡng nhất như Euro Windown, sàn gỗ nhập khẩu từ Đức, đèn trần nhập khẩu từ châu  u, ...

Ngoài ra căn hộ còn được trang bị với các vật liệu giảm hấp thụ tiếng ồn và nhiệt độ. Phòng ngủ với thiết kế cổ điển xen kẽ hiện đại sẽ mang đến cho bạn nhiều lựa chọn. Nắm bắt nhu cầu của khách hàng cũng như xu hướng của thị thường, Venus Luxury Quận 5 luôn muốn mang đến cho bạn không gian sống thoải mái, dễ chịu nhất để đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn. 

nội thất căn hộ venus quân 5
Nội thất căn hộ Venus Quận 5

Đặc biệt là hệ thống thang máy hoạt động nhanh chóng, với trọng tải từ 15-20 người/ lượt tạo điều kiện thuận lợi cho bạn trong quá trình di chuyển. Đây không còn là nổi băn khoăn lo lắng cho các hộ gia đình khi lựa chọn những căn hộ trên cao.
Dành riêng 1000m2 để thiết kế cây xanh và mặt nước,  căn hộ Venus tân thành sẽ giúp bạn hòa mình vào cuộc sống tĩnh lặng, một không gian sống mà bất kì gia đình nào cũng sẽ lựa chọn cho riêng mình.

tiện ích căn hộ venus quận 5
Tiện ích nội khu căn hộ Venus Quận 5


Sẽ rất nhiều ý kiến cho rằng điều gì làm nên sự khác biệt giữa Venus và những căn hộ khác?


Tọa lạc quận 5 ngay đoạn đường Tân Thành là nơi giao lưu thuận tiện, tập trung nhiều trường đại học danh tiếng cũng như các bệnh viện cao cấp: Bệnh viện chợ rẫy,Bệnh viện quận 5, Bệnh viện Hùng Vương,...  Đây chính là điểm thuận lợi nhất cho các hộ gia đình dễ dàng di chuyển ra các khu vực lân cận như quận 1, quận 8 và quận 10.  Là dự án duy nhất nằm ngay trung tâm quận 5, cách Garden Mall-Thuận Kiều cũ chỉ 200m, nơi giao lưu kinh doanh và văn hóa ẩm thực nhộn nhịp,  đa dạng của người Hoa. Là con đường thuận tiện nhất để di chuyển đến khu vực mua sắm mà người ta gọi là “ Con đường tơ lụa” Nguyễn Trãi.  

vị trí dự án căn hộ venus tân thành quận 5
Vị trí dự án căn hộ Venus Quận 5

Không quá xô bồ và bận rộn như khu vực quận 1 nhưng dự án khu căn hộ Venus Luxury Tân Thành quận 5 vẫn mang đến cho bạn một không gian sống thoải mái và tiện nghi hơn bao giờ hết. Đến với Venus, Vietcomreal sẽ mang đến cho bạn một không gian sống hoàn toàn mới lạ. Bên trong khu căn hộ với những khu shophouse, sảnh lớn  sẽ là nơi lý tưởng để bạn có thể tiêp khách, hội họp, gặp gỡ bạn bè. Vietcomreal sẽ xây dựng hệ thống , bệnh viện, khu mua sắm, phòng sinh hoạt cộng đồng, trường mẫu giáo quốc tế,... những hệ thống riêng biệt và tạo cho gia đình bạn cuộc sống đâỳ đủ và đảm bảo được an ninh. Những hệ thống giáo dục nước ngoài với quy mô trường học, thư viện và chương trình giảng dạy đảm bảo cho thế hệ trẻ gia đình bạn một tương lai tươi sáng.

“Không gian xanh”tươi mát với hệ thống cây xanh, đài phun nước, công viên với lối đi rộng rãi, hồ bơi thủy nhiệt và thủy lực dài 30m, ghế nằm thư giãn,....  là mục tiêu mà căn hộ Venus muốn hướng đến. Bên cạnh đó, thư viện, phòng tập gym, xông hơi, yoga,rạp chiếu phim,.. sẽ luôn là nơi mà bạn và gia đình sẽ lựa chọn để thư giãn sau  những ngày làm việc vất vả. Hệ thống an ninh nghiêm ngặt với chốt gác tại cổng và bảo vệ tuần tra thường xuyên trong khu vực kết hợp với hệ thống camera 24/24 luôn được chủ đầu tư căn hộ Venus đặt lên hàng đầu.

Tất cả những tiện ích và thoải mái bên ngoài đang được chủ đầu tư Vietcomreal thu gọn trong dự án Venus quận 5. Đây là đứa con tinh thần mà Vietcomreal  chăm chút, tỉ mỉ trong từng đường nét với mục tiêu mang lại một thiết kế thân thiện với môi trường.Venus  hứa hẹn sẽ mang đến cho gia đình bạn một môi trường sống  hiện đại với đầy đủ mọi tiện ích, một không gian sống xanh, hòa mình vào thiên nhiên.

Nguồn từ: https://vietcomrealvn.com/tin-tuc/chuan-bi-cong-bo-du-an-can-ho-luxury-venus-quan-5.html

Cảm ơn bạn đã đánh giá
5 Sao 2 Đánh giá
Close Menu
Đăng Kí Tư Vấn 0901 5588 76
0901 5588 76 Đăng Kí Tư Vấn
Đăng ký nhận thông tin dự án

Land Master Việt Nam xin chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm đến dự án . Chúng tôi sẽ liên lạc trong thời gian sớm nhất.