• Post published: 06/10/2021
  • Post Category:Tin Tức

 Aio City Bình Tân Có Những Điểm Mạnh Nào?

Trong những năm gần đây, dự án Aio City Bình Tân nổi lên như một cơn gió mát lành, thu hút sự quan tâm của giới bất động sản và người dân tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh khu vực phía Nam. Vậy, sự thật về dự án này thế nào và các thông tin tiết xoay quanh dự án ra sao? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết về điểm mạnh của dự án Aio City tại Bình Tân dưới đây.

Aio City - Chủ đầu tư uy tín.

Aio City tại Bình Tân là dự án có chủ đầu tư là tập đoàn Hoa Lâm (hay còn được gọi là Aio City Hoa Lâm) – tập đoàn hàng đầu trong ngành bất động sản Việt Nam. Tên tuổi của tập đoàn cùng với sự liên kết của Hongkongland và ngân hàng Vietbank đã tạo nên sự uy tín mạnh mẽ cho dự án. 

Riêng Tập đoàn Hoa Lâm vẫn là một tên tuổi rất nổi bật trên thương trường với lịch sử hơn 20 năm kinh doanh. Hoa Lâm là tập đoàn đa ngành với các lĩnh vực đầu tư trải dài từ y tế, tài chính, bất động sản.

Aio City sở hữu vị trí đắc địa.

Aio City Bình Tân nằm trên khu đất Tên Lửa (Aio City Tên Lửa) – địa chỉ thuận lợi giao thông giao thương với nhiều quận tại thành phố Hồ Chí Minh và là điểm nối vàng tới các tỉnh miền Tây. Đây là vị trí đẹp, độc và nhận được sự thu hút mạnh mẽ của thị trường bất động sản.

Aio City tích hợp đa dạng tiện ích nội ngoại khu.

Tiện ích nội khu: bể bơi, phòng gym, siêu thị, trung tâm thương mại, khu sapa,… Tất cả đem đến sự tiện lợi và tối ưu nhất cho những ai sở hữu căn hộ tại Aio City nói chung và Aio City tại Bình Tân nói riêng.


Tiện ích ngoại khu: các khu y tế, khu mua sắm, khu hành chính, giao thông giao thương rất thuận lợi, mật độ cao mà chỉ cách khu vực Aio City chưa đến 1km. Điều này thuận tiện mọi mặt cho cuộc sống của bạn và những người xung quanh.

Ngoài các ưu điểm trên, Aio City tại Bình Tân còn có điểm mạnh về thiết kế hiện địa, giá thành phải chăng, cơ chế mua bán đơn giản,… Tất cả những ưu điểm đó tạo nên sức hút, tạo nên điểm mạnh và sự khác biệt cho Aio City Bình Tân. Đây thực sự là điểm vàng trong làng bất động sản phía Nam, là nơi đáp ứng mọi yêu cầu cuộc sống hiện đại của bạn.


 

       
 

TƯ VẤN 0901 5588 76 HOẶC ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MIỄN PHÍ !

 

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá
Close Menu
Đăng Kí Tư Vấn 0901 5588 76
0901 5588 76 Đăng Kí Tư Vấn
Đăng ký nhận thông tin dự án

Land Master Việt Nam xin chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm đến dự án . Chúng tôi sẽ liên lạc trong thời gian sớm nhất.