• Post published: 08/12/2021
  • Post Category:Tin Tức

Asiana Riverside sở hữu lợi thế cơ sở hạ tầng đang trong quá trình hoàn thiện và phát triển, vì thế lợi nhuận đầu tăng dần qua các năm là đều không thể chối cãi. Cùng với hàng loạt tiện ích nội - ngoại khu, thiết kế đẳng cấp -  Căn hộ Asiana Riverside đang dần trở thành 1 trong những dự án đáng đầu tư nhất khu Nam Sài Gòn.

Việc phát triển mạnh về bất động sản từ những năm 2000 đến nay, thì thị trường khu Nam Sài Gòn vẫn đang tiếp tục trên đà tăng trưởng mạnh. Đặc biệt là quận 7, Phú Mỹ Phú luôn là điểm thu hút khi nhắc đến quận 7, cũng chính vì sự phát triển vượt trội trong những năm qua mà quỹ đất quận 7 ngày càng khan hiếm. Nhiều cư dân phải lựa chọn Bình Chánh, Nhà Bè thì mới chọn được nơi an cư tổ ấm ưng ý. Chính vì thế sự xuất hiện của Asiana Riverside là một điểm sáng thu hút hàng nghìn giới đầu tư và dân cư đổ xô về với dự án.

Cùng chúng tôi điểm qua những điểm mạnh về cơ sở hạ tầng xung quanh Asiana Riverside - một trong những yếu tố cốt lõi mang lại lời nhuận tăng không ngừng.

Lợi thế về vị trí của Asiana Riverside.

Vị trí khu đất dự án Asiana Riverside tọa lạc nằm giáp với Cảng Tân Thuận – nơi đang được di dời để làm khu đô thị và xây cầu Thủ Thiêm 4. Dự án liên thông với với cảng Tân Thuận 1, cảng Bến Nghé và các tuyến đường trọng điểm Nam Sài Gòn như: Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Văn Linh,…

Nhờ địa thế đắt giá, cư dân Asiana Riverside Quận 7 có thể di chuyển nhanh chóng qua quận 4 khoảng 5 phút; thuận tiện di chuyển tới khu đô thị Phú Mỹ Hưng khoảng 5 phút; đi đến trung tâm quận 1 khoảng 12 phút và kết nối nhanh chóng tới khu vực quận 2 khoảng 15 phút đi xe.

Nằm ngay trung tâm quận 7, cư dân căn hộ Asiana Riverside Bến Nghé chỉ cần di chuyển từ 10-15 phút thông qua các trục đường giao thông huyết mạch như cầu Kênh Tẻ, cầu Phú Mỹ, cầu Tân Thuận 2, cầu Khánh Hội, đại lộ Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Văn Cừ là có thể tiếp cận quận 1, quận 3, phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Đặc biệt, trong tương lai, khi tuyến cao tốc Bến Lức – TP. HCM – Long Thành hoàn thành cùng với tuyến đại lộ Bắc – Nam kết nối xuyên thành phố, khu vực quận 7 nói chung và dự án Asiana Riverside nói riêng sẽ trở thành điểm giao thoa, dễ dàng kết nối nhanh chóng về miền Đông và miền Tây Nam Bộ.  

Đây còn là địa điểm lý tưởng để an cư bởi dự án trải dọc ven sông Sài Gòn với khí hậu quanh năm thoáng mát, sở hữu không gian sống yên bình và liền kề một Khu đô thị Phú Mỹ Hưng đã phát triển 15 năm với những dịch vụ chỉn chu và đầy đủ.

Trong phong thủy nhà ở, dự án Asiana Riverside có tầm nhìn bao quát sông tạo thành thế đất “long mạch vượng khí”, mang đến sức khỏe và thịnh vượng cho gia chủ, đặc biệt hữu ích cho những thương gia quan tâm đến yếu tố phong thủy khi mua nhà.

Hạ tầng tiềm năng vượt trội của Asiana Riverside.

Quận 7 luôn được đánh giá là một trong những quận trung tâm của TP HCM khi những chính sách quy hoạch về hạ tầng cũng như giao thông đang được triển khai ở khu vực này.

Hệ thống giao thông tại đây phải kể đến những trục đường huyết mạch kết nối các quận trung tâm như: Nguyễn Hữu Thọ, Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Văn Linh di chuyển đến Nhà Bè, Quận 8, Lê Văn Lương, Nguyễn Hữu Thọ, Huỳnh Tấn Phát,.. và cầu Phú Mỹ kết nối quận 2 và quận 9. Hay những dự án mở rộng, đầu tư đại lộ Nguyễn Văn Linh, cầu Kênh Tẻ, cầu Tân Thuận 2 và Nguyễn Văn Cừ khi hoàn thành đã rút ngắn thời gian di chuyển giữa quận 7 và quận 1 xuống còn 10-15 phút.

Bên cạnh đó, hệ thống hầm chui, cầu vượt tại ngã tư Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ (quận 7) đã chính thức khởi công giai đoạn 1. Dự án cầu Thủ Thiêm 3 (nối từ Khu đô thị mới Thủ Thiêm, quận 2 qua quận 4) và cầu Thủ Thiêm 4 (kết nối giữa quận 2 qua quận 7 – cầu Phú Mỹ) với quy mô đầu tư hàng nghìn tỷ đồng cũng đang được TP. HCM đẩy nhanh thực hiện. Đường cao tốc Bến Lức – Long Thành đưa vào sử dụng đoạn từ Bến Lức – Hiệp Phước trong năm 2019, đoạn từ Hiệp Phước – Long Thành trong năm 2021,…

Ngoài ra, một loạt các dự án trọng điểm khác tại khu vực này đang được đẩy nhanh như: cầu Nguyễn Khoái – quận 7 kết nối với quận 4 (vốn đầu tư 1.250 tỉ đồng), dự án mở rộng đường Nguyễn Tất Thành (quận 4), dự án đường trục Bắc – Nam kết nối khu vực trung tâm với các quận 4, 7 và huyện Nhà Bè có tổng kinh phí dự trù hơn 8.500 tỉ đồng, dự án mở rộng các tuyến đường huyết mạch như Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Văn Tạo, Lê Văn Lương, xây mới cả 4 cầu Rạch Đĩa, Long Kiểng, Rạch Tôm và Rạch Dơi,…

Tất cả hệ thống giao thông này giúp quận 7 trở thành đầu mối giao thông kết nối đa chiều, tạo điều kiện thuận lợi để phát triển các khu dân cư hiện đại, trong đó nổi bật là Asiana Riverside.

 

TƯ VẤN 0902 669795 HOẶC ĐĂNG KÝ XEM NHÀ MẪU MIỄN PHÍ !

 

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá
Close Menu
Đăng Kí Tư Vấn 0901 5588 76
0901 5588 76 Đăng Kí Tư Vấn
Đăng ký nhận thông tin dự án

Land Master Việt Nam xin chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm đến dự án . Chúng tôi sẽ liên lạc trong thời gian sớm nhất.