• Post published: 02/05/2021
  • Post Category:Tin Tức

Sau hơn 2 năm chờ đợi dự án 66 Tân Thành Quận 5 chính thức khởi công trở lại. Được biết đây là căn hộ cao cấp do công ty TNHH Tân Thành làm chủ đầu tư. Căn hộ 66 Tân Thành Q5 cao 22 tầng có 2 tầng hầm, tầng trệt đến tầng 3 là shophouse, tầng 4- tầng 22 là căn hộ. Đây cũng là dự án đầu tiên tại Quận 5 có hồ bơi Panorama toàn cảnh.

Dự án Venus Tân Thành

Trước đây một tháng khi đi qua khu vực ngã Tư Đỗ Ngọc Thạnh/ Đường Tân Thành rất nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi công trình đang xây dựng bị tạm ngừng 1 khoảng thời gian khá lâu. Hãy cùng Landmaster.com.vn tìm hiểu về dự án 66 Tân Thành nhé!

Hiện tại công trình đã được tháo bỏ lưới an toàn bao xung quanh và giàn giáo đã được tháo dở. Câu hỏi đặt ra là?

1. Đây là công trình xây dựng gì?

2. Thảo gở xuống không xây nữa à?

3. Nếu là căn hộ thì đã mở bán chưa?

Dự án Venus Tân Thành

Các thắc mắc của quý vị sẽ được Vietcomreal giải đáp trong bài tin tức mới nhất về dự án 66 Tân Thành Quận 5.

1. Công trình xây dựng tại Số 66 Tân Thành/ Đỗ Ngọc Thạnh.
Công trình 66 Tân Thành là khu căn hộ chung cư do công ty TNHH Tân Thành làm CĐT xây dựng. Dự án có quy mộ gần 40.000 m2, xây dựng 1 tòa pháp cao 22 tầng.

2. Thảo gở xuống không xây?
Vì thời gian ở ngoài mưa, năng trong 2 năm nên kết cấu khung đở xây dựng không còn an toàn. CĐT yêu cầu đơn vị xây dựng tháo xuống để lắp đặt khung mới lên. Hai tháng tới mọi người sẽ thấy bộ mặt mới của dự án.

3. Nếu là căn hộ thì mở bán chưa?
Dự án căn hộ 66 Tân Thành chưa mở bán đợt nào. Hiện nay CĐT và đơn vị phân phối đang trong quy trình hoàn tất thủ tục giao dịch với KH.

 

Cảm ơn bạn đã đánh giá
5 Sao 1 Đánh giá
Close Menu
Đăng Kí Tư Vấn 0901 5588 76
0901 5588 76 Đăng Kí Tư Vấn
Đăng ký nhận thông tin dự án

Land Master Việt Nam xin chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm đến dự án . Chúng tôi sẽ liên lạc trong thời gian sớm nhất.