• Post published: 10/03/2021
  • Post Category:Tin Tức

Từ lâu Thuận Kiều Plaza đã là trung tâm thương mai nổi tiếng ở Sài Gòn. Sau nhiều năm hoạt động thì mới đây khu trung tâm thương mại này đã được khoác lên mình bộ áo mới với tên gọi là The garden mall. Cùng chúng tôi tìm hiểu xem dự án hồi sinh The garden mall Thuận Kiều plaza có gì hấp dẫn nhé!

Giới thiệu về The garden mall Thuận Kiều plaza


Thuận Kiều Plaza được khoác lên mình bộ áo mới – Landmaster.com.vn (sưu tầm)

Thuận Kiều Plaza được khoác lên mình bộ áo mới – Landmaster.com.vn (sưu tầm)

Trước đây, Thuận Kiều Plaza được xây dựng từ năm 1994-1999 với 648 căn hộ tại 3 tòa tháp.  Tuy nhiên, với thiết kế bạn đầu ở của các căn hộ ở đây không phù hợp với thói quen sinh hoạt của người dân Việt Nam. Chính vì thế mà hoạt động của nó không được hiệu quả.  Và sau nhiều năm kinh doanh thất bại, Thuận Kiều Plaza được bán lại và được thay đổi dện mạo hoàn toàn khác biệt.

tiện ích căn hộ venus tân thành quận 5

“3 nén nhang” màu hồng đã biến mất, thay vào đó là màu xanh mới mẻ (sưu tầm)

Ba tòa nhà màu hồng trước đây đã biến mất. Và thay vào đó là một màu xanh mới nổi bật. Cả khu trung tâm thương mại ở khối đế của ba tòa nhà lẫn mặt tiền đường Hồng Bàng cũng được thay đổi diện mạo hoàn toàn khác hẳn. Ngày 3-11, trung tâm thương mại The Garden Mall được khai trương cũng là khi Thuận Kiều Plaza đi vào dĩ vàng của người dân Sài Gòn.

Tòa The Garden Mall Thuận Kiều Plaza có 4 mặt tiền giáp với 4 con phố là Dương Tử Giang, Tân Hưng, Thuận Kiều và Hồng Bàng. Nơi đây đang trở thành điểm đến hẹn hò ăn chơi mới của giới trẻ Sài Gòn.

Khu trung tâm thương mại này có 1 tầng triệt và 3 tầng phía trên, được phân chi một cách rõ ràng. Đây chính là khu phức hợp với 3 khu chức năng, chủ yếu là mua sắm – ẩm thực- văn hóa giải trí. Chính sự phân chia rõ ràng hợp lý thể hiện được giá trị và thông điệp nhân văn của chủ đầu tư.

Có gì hấp dẫn bên trong The Garden Mall Thuận Kiều Plaza?


Với tổng diện tích lên đến 30000m2, ngay từ lối vào du khách đã phải ngỡ ngàng như đang lạc bước vào khu vườn mát dịu với tông màu xanh làm chủ đạo.

Không gian bên trong rộng và thoáng (sưu tầm)

Không gian của The Garden Mall được đầu tư trang trí nhiều các tiểu cảnh và cây xanh. Theo như chủ đầu tư chia sẻ thì dự án được thiết kế với mục tiêu là trung tâm sáng tạo nghệ thuật, giải trí sầm uất nhất ở khu vực Chợ Lớn.

Tiểu cảnh bên trong (sưu tầm)

Bên cạnh nhiều các thương hiệu nổi tiếng đến thuê mặt bằng kinh doanh thì những chiếc xe lam xếp dọc hành lang tầng 1 cũng là địa điểm được nhiều người yêu thích. Hiện nay có khoảng hơn 10 chiếc xe lam cổ được dùng để cho thuê kinh doanh. Đây là một kiểu kinh doanh mới lạ chỉ mới có mặt ở The Garden Mall Thuận Kiều Plaza. Được biết, chủ đầu tư đã phải mua những chiếc xe lam cũ này với giá khá cao để mang về chưng bày. Chắc chắn đây sẽ là địa điểm check-in siêu độc cho các tín đồ sống ảo.

Có khoảng 10 chiếc xe lam (sưu tầm)

Hành lang ở các tầng đều có lối đi khá rộng. Nhiều các cơ sở kinh doanh đặt có thể đặt bàn ghế để cho khách ngồi ngay ở bên ngoài.

Các thương hiệu nổi tiếng đang dần lấp đầy The Garden Mall (sưu tầm)

Tại The Garden Mall có nhiều tiện ích và dịch vụ đa dạng như: văn phòng cho thuê, nhà hàng ẩm thực, siêu thị, khu mua sắm phụ kiện thời trang, mỹ phẩm, thiết bị gia dụng, nội thật, game center, phòng gym,…

Như vậy có thể nói tiện ích căn hộ Venus Luxury Quận 5 không thiếu gì, chỉ cần đi vài bước chân cư dân có thể tận hướng 1000 tiện ích tại The Garden Mall. Xem chi tiết căn hộ Venus Luxury tại đây: https://landmaster.com.vn/du-an/venus-luxury-quan-5

Đặc biệt là khu thế giới sách lớn nhất Sài Gòn nằm trên tầng 2. Được biết, khu này có diện tích lên đến 2000m2 với đủ các đầu sách khác nhau.

Bên cạnh đó còn có các dịch vụ khác như hồ bơi ngoài trời hay nhà hát Théatre De ChoLon. Đây là nơi giới thiệu các bộ môn nghệ thuật truyền thống như là hát bội, hát tuồng, cải lương,…

Khu The Garden Art độc đáo


Điểm nhấn độc đáo nhất ở The Garden Mall Thuận Kiều Plaza phải kể đến khu nghệ thuật ở trên tầng thượng. Đây là địa điểm rất được các bạn trẻ yêu thích với nhiều các tác phẩm nghệ thuật đặc sắc.

Địa điểm check-in được giới trẻ yêu thích (sưu tầm)

Các bạn trẻ vô cùng thích thú khi được chụp ảnh cùng những bức vẽ tái hiện Sài Gòn xưa, tranh ảnh, lồng đèn,… The Garden Art mở cửa từ sáng cho đến 10h tối nên các bạn tha hồ dạo chơi tham quan.

Không gian ẩm thực của The Garden Mall Thuận Kiều Plaza


Chắc chắn, ẩm thực sẽ là yếu tố khiến du khách không cưỡng lại được. Nơi đây quy tụ nhiều các thương hiệu nổi tiếng như trà sữa Gongcha, Koi Thé, Maku, các nhà hàng nổi tiếng như The Company pizza, Hoa Baoz Dimsum, Mr.Park của Hàn Quốc, McDonald’s… đóng đô ở cả tầng triệt và tầng 1.

Trà sữa rất phổ biến ở đây (sưu tầm)

Thương hiệu nổi tiếng kéo nhau đến đây khá nhiều (sưu tầm)

Cuối cùng phải kể đến khu Cocochin ChoLon Food Court. Nơi đây mở ra một thế giới ẩm thực nhỏ mà đầy màu sắc. Các thương hiệu nổi tiếng như Ngõ 89, Hủ tíu Chú Tư Già, Hongkong Noodles & Rices, Mộc Vị quán, Cánh Đồng Cơm Việt & Bason Coffee, Phá lấu và Xiên que 555,… sẽ khiến bạn no căng bụng cho xem.

Kết luận : HongKong không đâu xa mà là bên hông Thuận Kiều hãy cùng Landmaster.com.vn khám phá thêm nhưng tiện ích thú vị khi mua căn hộ Venus Tân Thành Quận 5 mang lại nhé.

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá
Close Menu
Đăng Kí Tư Vấn 0901 5588 76
0901 5588 76 Đăng Kí Tư Vấn
Đăng ký nhận thông tin dự án

Land Master Việt Nam xin chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm đến dự án . Chúng tôi sẽ liên lạc trong thời gian sớm nhất.